บริษัท พีทีวาย เซอร์วิส จำกัด จะไม่หยุดยั้งพัฒนา และสร้างสรรค์ความยั่งยืน” โดยยึดพันธกิจของบริษัท คือ พัฒนาศักยภาพบุคคลากร เพื่อ สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าและสร้างความสัมพันธ์อันดีกับชุมชน ทำให้ที่ผ่านมา พีทีวาย เซอร์วิส จำกัด ประสบความสำเร็จ ซึ่งเป็นที่น่าพอใจในระดับหนึ่งแต่ความสำเร็จที่ผ่านมาอาจจะไม่ได้เป็นตัวกำหนดอนาคตของ พีทีวาย เซอร์วิส จำกัด หากแต่จริยธรรมของบุคคลและองค์กรต่างหากที่จะเป็นตัวผลักดันให้องค์กรมีความเจริญก้าวหน้า ดังนั้น พีทีวาย เซอร์วิส จำกัดจึงต้องอาศัยความร่วมมือจาก พนักงาน ลูกค้า และคู่ค้าของบริษัท ซึ่งล้วนแต่มีส่วนสำคัญในการสนับสนุนจริยธรรมในการดำเนินธุรกิจ โดยผู้บริหาร และพนักงาน ทุกคนมีหน้าที่ที่ต้องปฏิบัติตามกฎหมายและข้อกำหนดต่างๆ ควบคู่ไปกับการปฏิบัติตนตามหน้าที่และความรับผิดชอบ โดยยึดมั่นในมาตรฐานสูงสุดของจริยธรรมสำหรับการดำเนินธุรกิจอย่างเคร่งครัด เพื่อให้พีทีวาย เซอร์วิส จำกัด มีการพัฒนาไปสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืนจากแนวความคิดดังกล่าว จึงเป็นที่มาของ จรรยาบรรณในการดำเนินธุรกิจของ พีทีวาย เซอร์วิส จำกัด (“จรรยาบรรณ”) ซึ่งจะใช้เป็นแนวทางในการปฏิบัติหน้าที่สำหรับพนักงาน ของ พีทีวาย เซอร์วิส จำกัด ทุกท่าน โดยกำหนดขึ้นจากมาตรฐานตามหลักสากลและความรับผิดชอบอันเป็นพื้นฐานของบริษัท พีทีวาย เซอร์วิส จำกัด มีความเชื่อมั่นว่าจรรยบรรณเป็นเครื่องมือสำคัญในการเสริมสร้างความโปร่งใส่ในการดำเนินงาน เป็นหลักประกันว่าการทำงานทุกขั้นตอนมีความถูกต้อง เหมาะสม และเป็นธรรม ซึ่งก่อให้เกิดความเชื่อมั่นของผู้มีส่วนเกี่ยวข้องอื่นๆของบริษัท ตลอดจนจะส่งผลให้การปฏิบัติงานของ ผู้บริหาร และพนักงานมีแนวทางที่ชัดเจนและพัฒนาในทางที่ดีขึ้นผมเชื่อว่าทุกคนในองค์กรล้วนแต่มีหน้าที่ความรับผิดชอบและความสำคัญต่อองค์กรแตกต่างกันไป ดังนั้นเพื่อให้ผู้บริหารและพนักงานทุกคนได้มีส่วนร่วมและภาคภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของพีทีวาย เซอร์วิส จำกัด จึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะให้ความร่วมมือในการปฏิบัติตาม ด้วยความมุ่งมั่นและจริงจัง เพื่อดำรงรักษาไว้ซึ่งความซื่อสัตย์ในการดำเนินธุกิจ อันเป็นหัวใจหลักของความสำเร็จ